Logo Webboard ของ Sainterlor
ติดต่อโฆษณา  |  สมัครใช้งานสุดยอดแห่ง Free Webboard ได้แล้ววันนี้ คลิ๊ก !!  | แจ้งบอร์ดไม่เหมาะสม


  ฟ้องร้อง และร้องเรียน สอบถามข้อมูลสินค้า

  

  Topic : มิสทีนโกงลูกค้า

Delete
Admin ลบกระทู้
   Page [1] 2 3 4 5 6 7 8   Next >>
  ผู้ชมทั่วไป ฉัน

  202.143.146.181

  โพสต์เมื่อ : 12 ต.ค. 2553 14:38 น.

ดิฉันได้ทำการชำระค่าสินค้าไปแล้วจำนวนเงิน 500 กว่าบาท หลังจากได้รับสินค้าใน 1 อาทิตย์ ที่ 7-11คลอง 4  ได้รับใบเสร็จเรียบร้อย เก็บใบเสร็จไว้แต่ผ่านมาเป็นเดือนแล้วใบเสร็จหายก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะไม่คิดว่ามิสทีนจะทำแบบนี้  แต่หลังจากผ่านไป 1 เดือนกลับมาจดหมายทวงหนี้ค้างชำระของมิสทีนมาที่บ้าน ทำให้ดิฉันแปลกใจอย่างมาก มีผู้จัดการเขตมาเก็บเงินที่ค้างชำระถึงที่ทำงาน ซึ่งดิฉันชำระไปแล้ว แล้วแบบนี้ดิฉันจ้องจ่ายซ้ำสองหรือ? นี่คือความผิดดิฉันหรือ? ดิฉันจะหาความยุติธรรมจากใครได้? โทรไปที่มิสทีนไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น แล้วดิฉันต้องทำอย่างไรร้องเรียนกับใครได้ จะตรวจเช็คได้ที่ไหน เงินค่า 500 กว่าบาทไม่ใช่ว่าไม่มีจ่ายค่ะ แต่มันเสียความรู้สึก แล้วก็จะไม่ซื้อสินค้ามิสทีนอีกแล้วค่ะ เข็ด!! แลtจะไม่แนะนำให้ใครสมัครสมาชิคซื้อของอีก เสียความรู้สึกจริงๆ



    
 

  21 ม.ค. 2554 11:50 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป 123

 tbmpc7@yazaki.co.th 203.154.149.228:10.200.11.189

   ฉันก็โดนเหมือนกันค่ะแต่เป็นกรณีคืนของนะคะ คืนของไปแล้วบอกว่ายังไม่ได้รับของคืนและก็มีจดหมายขู่มาว่าจะฟ้องศาลค่ะ ฉันก็เลิกยุ่งกับบริษัทห่วยแตกแบบนี้แล้วเช่นกันค่ะ

 


  13 พ.ค. 2554 01:38 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป มิสทีนไม่ดีอย่างที่คิด

  101.108.185.28

   โดนมาเหมือนกันค่ะ เกี่ยวกับการคืนสินค้าเรื่องคือเป็นสมาชิกที่เซลล์เอาแค็ทตาล็อคมาให้ที่บ้านพร้อมเบอร็โทรเพื่อโทรสั่งสินค้ารอบแรกโทรไปมันปิดเครื่องเลยได้สั่งของทางอินเตอร์เน็ทไม่แน่ใจจึงโทรไปเช็คกับคอล.. มันบอกว่ายังไม่มีการสั่งอ่ะงั้นสั่งใหม่เลยค่ะก็สั่งกับคอล.. 7วันผ่านมาของมาส่งอ่าวมี2กล่องคิดว่าสั่งเยอะเลยมี2กล่องแต่ไม่ใช่เป็นรายการซ้ำกันนึกว่าทำไมมันไม่เอะใจว่าทำไมสั่งของเหมือนกันตั้ง2กล่อง เป็นจำนวนเงิรรายการละ 2000 กว่าบาท รวมเป็น 4000 กว่าๆ เลยโทรไปหาอีคอล..มันบอกให้ส่งของคืนมากันรอบหน้าแล้วจะตัดรายการให้นะค่ะ แล้วอยู่ๆผ่านมา3วันมันก็มีคนส่งของมารับของคืนอ่าวเงินของเก่ากล่อง1ยังไม่จ่ายเลยตัดยอดกล่อง2ให้แล้วหรือค่ะ คนส่งของบอกว่าไม่รู้ทางบริษัทให้มารับของคืนอ่าวแล้วอย่างนี้เขาจะตัดยอดให้ไหมแล้วเอกสารรับของคืนมีมั้ยเนี่ย... ไม่มีครับก็บ.ให้มารับคืนผมก็มารับมันยังบอกอีกว่าบ.มีปัญหาแบบนี้เยอะเปลี่ยนของ ของเกินคืนของเนี่ยบ่อยแต่เดี๋ยวเขาก็ตัดยอดให้เองเลยโทรไปหาอีคอล...ตอนนั้นเล๊ยมันบอกว่าค่ะพอดีมีรถผ่านให้ฝากคืนมาเลยค่ะ เลยทวงเอกสารรับสินค้าคืน มันบอกว่าเดี๋ยวจะส่งมาให้พร้อมสินค้ารอบหน้า ให้คืนสินค้ากล่อง2มากับอีตาคนส่งของได้เลยก็เลยคืน พออีกวันโทรไปหาอีคอล..ว่าตัดยอดให้ยังจะได้ไปจ่ายยอดกล่องที่1โหยมันบอกว่ายังให้คุณเลือกไปจ่ายบิลกล่องที่1ก่อนนะค่ะแล้จะตัดกล่องที่2ให้ก็เลยถามว่าเอกสารที่คืนของไปจะได้คืนมาเป็นหลักฐานไว้ไหมมันก็บอกว่าจะส่งมากับรอบต่อไปนี้แหละค่ะแต่พอสั่งของทางอินเตอร์เน็ทรอบต่อไปแล้วเห็นมัน7วันและของยังไม่มาก็เลยโทรไปหาคอล..ว่าทำไมของยังไม่มาอีกมันบอกว่ายังไม่ได้คืนของยังค้างชำระอยู่ 4000 กว่าๆ ใช่ยอดกล่องที่1ยังไม่จ่ายเป็นเงิน 2000 กว่าๆ เพราะตอนแรกมันบอกว่าจะตัดยอดให้ก่อนเมื่อได้ของคืนแล้วและในเมื่อของก็คืนไปแล้วแต่ยอดยังไม่ตัดก็ยังไม่จ่ายกลัวมันไม่ตัดให้แล้วถ้ามันเกิดให้เราจ่ายอีกกล่องด้วยอ่ะมันจะดีหรือไม่กล้าอ่ะเงินตั้ง 2000 กว่าบาท มันเลยบอกว่าจะตามให้ว่าคืนของแล้วจริงหรือไม่ก็เลยบอกว่าถ้าไปจ่ายแล้วคุณไม่ตัดยอดให้หละแล้วก็มาหาว่ายังไม่จ่ายอีกอ่ะทำไง ดูน่าโมโหหาว่าเรายังไม่คืนของไม่รู้จะเก็บไว้ทำอะไรไม่เห็นดีเลยแต่ละอย่าง(ลูกค้าบอกมา)แทนที่จากไม่ค่อยได้อะไรยังเป็นหนี้มันอีกตายๆมันบอกเดี๋ยวตามให้นะค่ะไม่รู้จะตามถึงไหนวันนี้ก็2อาทิตย์กว่าๆปลัของใหม่ก็ยังไม่มาอยากจะดูนักว่ามีใบขอรับสินค้าแนบมาให้ด้วยมั้ยอ่อแย่มากที่ลืมถ่ายบัตรประชาชนคนส่งของด้วยของเก่าก็ยังไม่ตัดให้ยังไม่จ่ายเล๊ย 2000 กว่าๆแถมตัวที่คืนอีกรวมเป็น 4000 กว่าๆ ทำไงดี เดือดไม่อยากสั่งของกับมันและไม่ใช่ไม่มีเงินจ่ายยอด 2000 นะเก็บลูกค้ามาหมดและแต่อยากรู้ว่ามันจะตัดยอดของคืนไหมเอกสารจะเอามาให้เมื่อไหร่บ.ได้รับของคืนยังก็ไม่รู่นี่ฉันต้องรับผิดชอบอีก 2000 เหรอ ของก็ไม่มีจ่ายให้มันฟรีๆเลยหรือเนี่ย (ใครโดยอย่างนี้บ้างไหมค่ะ) และถ้ามันฟ้องฉันจะทำอย่างไรบอกหน่อย เซง หลักฐานก็ม่ายมีว่าคืนของแล้วอีกตายๆๆๆ

 


  24 พ.ค. 2554 13:57 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป มิสทีนโคตรห่วย

 nuch2531@hotmail.com 183.88.56.81

  

เคยสมัครมิสทีนแล้วไปจ่ายเงินล่าช้าผ่านมา 2 ปีแล้ว สมัครมิสทีนใหม่เค้าบอกว่ายังมียอดค้างชำระอยู่ แล้วเงินที่จ่ายไป 1500 หายไปไหน โทรไปถามเค้าบอกว่าไม่มีหลักฐานการชำระเงิน ต้องส่งจดหมายไปที่บริษัทฯ (หวยโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)

 


  28 พ.ค. 2554 15:16 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป มิสทีนนรก

 goodshopcream@gmail.com 58.8.154.79

  

ครับผมก็เจอ สดๆเลยครับ ตอนนี้ยังเรื่องไม่จบเลย

คือเราสั่งมิสทีนกับพนักงานที่เค๊ามาติดต่อเรา ตอนแรกก็สั่งก้นดีอยู่ไม่มีปัญหา แต่สักพักเริ่มมั่ว สั่งของที่เราไม่ได้สั่งมา แล้วบอกว่าฝากเราขายไอ้เราก็เห็นว่าคนเคยค้าขายกัน แต่พอผ่านไปสักพักบอกว่าจะมาเก็บตังค์ เราก็บอกว่ายังขายไม่ได้เลย ของก็เห็นอยู่ เค๊าบอกว่าจะเก็บตังค์ท่าเดียว เราก็เลยบอกว่างั้นก็เอาของคืนไปเลยไม่ได้สั่ง เค๊าบอกว่า ไม่รับคืน  แล้วบอกว่าถ้าไม่จ่ายจะเอาตำรวจมาด้วย ดูซิครับดูมันทำ  แล้วมันก็มาจริงๆ มันมาตอนประมาณ 1 ทุ่ม พาใครมาด้วยก็ไม่รู้บอกว่าเป็นตำรวจ แล้วก็มายืนด่าๆๆๆๆๆๆ จะเอาเงินอย่างเดียว  เราก็ยังไม่จ่ายก็ของไม่ได้สั่ง  แล้วมันก็กลับไป  แล้วมันก็ขู่ว่าเดี๋ยวจะมาทุกวันไม่ให้ได้ขายเลย  เราก็ติดต่อไปทางบริษัทมิสทีน ผ่านไป หลายวันไม่ได้เรื่องอะไร ไม่มีการติดต่อกลับมาหาเรา ล่าสุดเมื่อวานมันก็ส่ง SMS มาบอกว่าจะมาอีก ทีนี้เรารอมันเลยแต่มันก็ยังไม่มาครับ  ดูความเลวของมัน  มีใครพอจะแนะนำได้บ้างมั๊ยครับ ว่าจัดการมันยังไงดี

 


  31 ก.ค. 2554 14:24 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป บีบี

 jariya_beelee@hotmail.com 124.121.76.60

   โดนเหมือนกันค่ะ ไม่ได้สั่งของเลยแต่มีใบแจ้งหนี้มาที่บ้าน ว่าค้างชำระงงงงมากจึงโทรไปที่มิสทีนก็ไม่สามารถเช็คได้ว่ารถคันไหนมาส่งและใครเป็นคนรับสินค้า เราก็เฉยไปพักนึ่ง แต่ตอนนี้มีหนังสือทางฝ่ายกฎหมายมาที่บ้านเรา ทำแบบนี้มันเสียความรู้สีกมาก

 


  31 ก.ค. 2554 14:28 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป บีบี

 ่jariya_beelee@hotmail.com 124.121.76.60

   ถ้าเกิดผิดพลาดอย่างนี้ โดยที่มีใครมารับผิดชอบเรื่องนี้เลย อย่างนี้แย่มากน่ะ ต่อไปคงมีแต่คนแอนตี้ รวมถึงตัวดิฉันด้วย ตลอดชีวิตนี้คงจะไม่ใช้ผลิตภัณฑ์อีกเลยค่ะ ฝากรบกวนจัดการเรื่องนี้อย่างเร่งด่วนด้วยน่ะค่ะ อยากจะขอหลักฐานการเซ็นรับของด้วยค่ะที่ไหน เมือ ไหร่ อย่างไร่ใช่รายมือของเราจริงรึเปล่า

 


  15 ส.ค. 2554 10:31 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป คนเพิ่งสมัคร

  125.27.241.197

   เราก็เป็นคนนึงที่เพิ่งสมัครผ่านเน็ตไม่นานก็มีคนเอาแคตตาล็อตมาให้พร้อมกับบอกว่าให้สั่งผ่านเขา จากที่เพื่อนบอกว่าถ้าเราสั่งผ่านเขาของมาให้เราเกินที่เราแจ้งไว้เราก็ต้องเสียค่าของเพิ่มอีกเยอะ ก็เลยตัดสินใจโทรไปสั่งกับศูนย์โดยไม่สั่งผ่านเขา ต่อมาเขาโทรมาให้เราไปยกเลิกที่สั่งเอาไว้แล้วไปสั่งกับเขาแทน เราก็ไม่ทำตามเพราะไม่ได้ว่างมากขนาดต้องโทรไปโทรมาเราก็มีการมีงานอย่างอื่นทำ อีกวันโทนมาอีกบอกเขาโทรไปยกเลิกให้แล้ว ***นี่***ตลอดอยากให้สั่งผ่านมันอะไรขนาดนั้น เริ่มแปลกๆนะ ทำทุกวิถีทางเลยอ่ะจนเรารำคาญ แต่ที่งง ว่าทำไมทางนั้นเขายกเลิกให้ในเมื่อเจ้าตัวยังไม่รู้เรื่องเลย อีกอย่างถ้ายกเลิกได้ก็อาจจะมีการแจ้งสั่งสินค้าเพิ่มได้หน่ะสิ ในเมื่อมันทำอะไรกับข้อมูลเราได้หมด น่าคิดนะเรื่องนี้ ระบบหล่ะหลวมขนาดนี้ผู้จัดการเขตอ่ะตัวดีมีข้อมูลสมาชิกทุกคน งงมากมันไปยกเลิกสินค้าที่เราสั่งได้ไง คือมันเป็นสิทธิของเรานะ ที่พอใจจะสั่งตรงไหนเราก็สั่งต่อไปนี้คงจะเลิกขายอ่ะตราบใจที่มันระริกระลี้ให้เราสั่งกะมัน บอกตรงๆกลัวถูกหลอกเหมือนเพื่อนคะ ต่อไปคงจะไปกล้าสั่งแล้วแหละ แลผู้จัดการเขตจะวุ่นวายเกิ๊น ปล.ไม่รู้ว่าเป็นผู้จัดการเขตป่าวนะแต่รู้ๆว่าชื่อนัท ที่ประจวบ ใครจะสมัครก็ขอสำเนาบัตรประชาชนมันด้วยนะ อย่าเห็นว่ามาในรูปแบบมิสทีนแล้วจะน่าเชื่อถือเสมอไป ถ้ามันเกิดอะไรกับเราเราจะได้เอาผิดมันได้

 


  17 ส.ค. 2554 14:04 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป คนเพิ่งสมัคร

  125.27.242.225

  

ทำไมเราถึงเป้นหนี้รุ้ไมคะ เพราะอีผุ้จัดการเขตเป้นคนสั่งออเดอรให้

 


  9 ก.ย. 2554 15:14 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป ต้อม

  180.183.49.197

  

แฟนก็โดนเหมือนกันเ ล ว มากๆ ชาตินี้มันทำแล้วรวยเพราะกินบุญเก่า ชาติหน้ามึ ง ไม่มีจะกินแน่

 


  13 ก.ย. 2554 15:51 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป กาลัญญุตา

 chon2222@windowslive.com 118.172.87.55

   เราก็โดนมาเหมือนกันคือเราไม่ได้รับของ 1 ชิ้นราคาประมาณหักส่วนลดแล้วเหลือ 150 บาท เราก็ไม่ได้จ่ายเงินส่วนนั้นไป แต่จ่ายเฉพาะที่ได้รับของเท่านั้น และเราก็โทรบอกผู้จัดการเขต และบริษัทแล้ว เขาบอกว่าให้จ่ายเฉพาะของที่ได้รับ แต่ไม่นานก็ยังโทรมาทวงเงินอยู่ทำไงดี

 


  11 ต.ค. 2554 16:14 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป na

 kruejanpa@hotmail.com 110.49.235.46

  

นึกว่าเราจาโดนคนเดี๋ยวซะอีกเพิ่งเจอมาเมื่อบ่ายนี้เองเราเคยขายมิสทีนเมื่อครั้งสุดท้ายรอบเดือนพค.ไม่เคยค้างชำระ โอนเงินจ่ายไปทุกครั้งครั้งล่าสุดโทรเช็คก็บอกว่าไม่มียอดค้างแต่พอหยุดขายมา5เดือนมาอยู่ๆวันนี้เดือนตุลามีหนี้โพล่ 1600 บาทมาซะอย่างงั้น บอกว่าค้างชำระ แล้วผู้จัดการก็บอกจะมาเก็บถึงที่บ้านแล้วจะคิดเพิ่มอีก500บาท  อ้าวงงเลยงานนี้อะไรของคุณ ผ่านมาห้าเดือนแล้วใบเสร็จดันเอาทิ้งไปแล้วซวยเลยงานนี้  ทีแรกก็คิดว่าระบบคงผิดผลาดแต่อ่านคอมเม้นหลายๆคอมเม้น  โดนแล้วงานนี้ คุณโกงกันอย่างนี้เลยหรอ  คงเจริญเนาะหากินวิธีอย่างนี้ ระวังกรรมจะตามสนองนะคะ  ซวยจิงๆ

 


  15 ก.พ. 2555 14:20 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป คนจ่าย

 jangjuntima470@hotmail.com 171.4.18.218

  

พนักงานทำงานไม่มืออาชีพ ระบบก็ห่วยมากค่ะ ไม่รับผิดชอบด้วย เราโอนเงินให้เพื่อนผ่านกสิกรออนไลน์ มันบอกว่าไม่ได้รับเงินจนผ่านไป 5 วัน ของรอบใหม่ไม่ส่งมาให้มันบอกว่าไม่ได้รับเงิน พอเราส่งแฟ็กไบโอนเงินไปให้มัน มันก็บอกว่าไม่ได้รับจนข้ามวัน มันบอกว่าจะมีคนโทรมาบอกเองว่าได้รับแฟ็กซ์แล้วมันก็ไม่มีใครโทรมาจนต้องโทรไปเอง เราโอนเงินให้มันวันที่ 10 โทรตามมันวันที่ 14 มันรับแฟ็กซ์เราวันที่ 15 มันก้ยังบอกว่าเราส่งเงินช้าตัดในวันที่มันเห็นหลักฐาน ของรอบต่อไปก็ส่งแบบคนส่งเงินช้าทั่วไป ตอนถามพนักงานมันบอกว่าถ้าโอนเงินมานานแล้วจริง มันจะส่งด่วนให้ สุดท้ายมันก็ไม่ได้ส่งด่วน พนักงานแต่ละคนตอบไม่ตรงกันค่ะ ทำงานมั่ว เฮี้ยจริงๆ ไม่รู้บริหารอย่างไร เราโอนเงินให้เพื่อนเลยต้องรับผิดชอบแทนโดยการ ไปหาซื้อของมาให้เพื่อนตามศูนย์ด่วนก่อน ส่วนของที่เราสั่งมันก็บอกว่ายกเลิกไม่ได้ เข้าระบบไปแล้ว ระบบพ่อมันมั้งคะ ดิฉันแค้นมาก รับออร์เดอร์ล่ะเร็วเสียจริง แต่พอเราโอนเงินให้บอกไม่ได้รับ ทำงานชุ่ยมากค่ะ สุดท้ายดิฉันต้องเสียหายคือซื้อของมาให้เพื่อนด่วโดยใช้เงินตนเองและยังต้องรับซื้อของที่ส่งมาทีหลังของใอ้พวกพนักงานมิสทีนเฮี้ยๆอีกค่ะ

 


  15 ก.พ. 2555 14:25 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป กูเอง

 jang@hotmail.com 171.4.18.218

  

ระบบการทำงานของอีพวก บัญชี และเอกสาร มันห่วยแตกค่ะ *** ใช้พรีเซ้นเตอร์แพงแต่ ไม่เข้มงวดกับพนักงานที่ทำงานไม่มีคุณภาพ

 


  29 ก.พ. 2555 02:47 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป แข

  180.183.234.136

   เรื่องค้างชำระไม่เคยเจอ แต่ถ้าเรื่องเสียความรู้สึกเจอมาเจ็บมาก คือมีช่วงที่ออกโปรมาว่าขายต่อเนื่องครบ1 ปีรับทอง 1 สลึง ความจริงว่าจะเลิกขายแล้ว ขายมิสทีกำไรน้อยแสนน้อย แถมตามห้างขายถูกว่าราคาที่เราซื้อมาขายอีก ลูกค้าเขาก็ฉลาด ซื้อเฉพาะสินค้าที่มีโปร แถม หรือมีลด แม่ค้าเนี่ยแทบจะไม่ได้อะไรเลยแต่ละรอบ พอมาเจอว่าแจกทอง ก็โอเค ทนขายไป แต่พอมาช่วงสิ้นปี เช็คสิทธิ์บอกว่าหมดสิทธิ์เพราะมีรอบจำหน่ายหนึ่งที่สั่งไม่ครบ ห้าร้อย เราก็รีบเช็คดู ปรากฎว่าเป็นเพราสินค้าขาด ทางนั้นก็บอกว่าช่วยอะไรไม่ได้แล้วค่ะ ถ้าติดต่อมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ก็พอจะช่วยได้ แต่ตอนนี้มันปิดยอดแล้ว อ้าว เวรกำสิ แล้วก็ไม่เห็นมีใครบอกว่าต้องแจ้ง เออ คงเป็นเราที่บกพร่องเอง เซ็งขนาด

 


  17 เม.ย. 2555 15:15 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป มิสทินไม่ดีจริงจริง

  183.89.77.110

  

มิสทินไม่ดีจริงจริง  ขายแล้วเป็นหนี้

 


  29 เม.ย. 2555 17:07 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป น้อย

 noy2521@hotmail.com 125.26.222.48

  

ถ้าเป็นไปได้เลิกสั่งเถอะค่ะ บริษัทนี้มันเฮงซวยที่สุดเท่าที่รู้จักมา ข้างในบริษัทมันยิ่งเน่าค่ะ พนักงานระดับใหญ่ ๆ มันยังโกงกินกันเองเลยค่ะ ถ้าคนไหนสนใจอยากทำงานในตำแหน่งผู้จัดการเขตนะค่ะ เลิกคิดเถอะค่ะ ยิ่งกว่าตกนรกอีกค่ะ บังคับยอดขาย เพิ่มยอดขาย เพิ่มจำนวนคน ตามเก็บยอดหนี้ แล้วใครจะทำได้ล่ะค่ะ ทำงานอาทิตย์เดียว เพราะน้องสาวของดิฉันโดนมาแล้วค่ะ โดนฟ้องทั้งที่มันให้ลาออก มันอยากให้ออกตอนไหนก็ต้องได้ออกค่ะ และมันก็โยนความผิดต่าง ๆ มาให้ บริษัทนี้มันสุดยอดจริง ๆ ค่ะ ถ้าเป็นไปได้นะค่ะอยากให้สื่อต่าง ๆ โจมตีมันให้มาก ๆ ค่ะ ให้คนทั้งประเทศรับรู้ไปเลยค่ะว่ามันปัญญาอ่อนมาสำหรับแผนงานและระบบการทำงานของมัน  ไม่มีบริษัทไหนหรอกค่ะที่จะทำแบบมัน   และที่สำคัญนะค่ะสินค้าของมันคุณภาพฮ่วยมาก ๆ ค่ะ ยิ่งของฟรายเดย์นะค่ะ ทุเรศมาก ๆ เหมือนมันไปเอาของที่เขาเลือกทิ้งแล้วหรือของที่ชำรุดนะค่ะมาขาย  ราคาก็แพงกว่าตามท้องตลาดอีกนะค่ะ ถ้าเป็นไปได้นะค่ะดิฉันขอให้บริษัทของมันชิบหายและเจ้งไว ๆ ค่ะ เพราะฉันเจ็บและแค้นแทนน้องสาวของดิฉันมาก ๆ ค่ะ

 


  15 มิ.ย. 2555 15:44 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป สมาชิกมีสทีน

  27.55.5.222

   แจ้งเจ้าหน้าที่ส่งสินค้าพูดจาไม่ดีอย่างงี่ทางบริษัทมีสทีนจะทำอย่างไรค่ะ สินค้าที่สั่งมาก็มีสภาพบูดเบี้ยวกล่องสภาพไม่ดี สิ้นค้าแตกหักเสียหาย ทางบริษัทมีสทีน ไม่คิดจะจัดทำระบบให้ดีกว่านี้หรือค่ะ

 


  18 มิ.ย. 2555 17:33 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป บีบี

  115.87.113.5

  

อยากจะขอความกรุณา ทางบริษัทอยากขายสินค้าก็ให้เจ้าหน้าที่มาติดต่อขายสินค้าพูดจาดีจะเอายอดขาย ทางลูกค้าก็อยากใช้บริการแต่พอได้เป็นลูกค้ากันแล้ว ไม่มีบริการหลังการขายเจ้าหน้าที่พูดจาไม่สุภาพ คงไม่อยากแนะนำให้ใครซื้อสินค้าหรอกค่ะ อยากจะขายของก็ต้องมีการดูแลคนของบริษัทด้วย สินค้าก็ไม่ดี เหมือนทุกอย่าง 20 บาทเลย ซื้อทุกอย่าง 20บาทดีกว่า  

 


  12 ก.ค. 2555 06:53 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป shoespost

 love_see_za@hotmail.com 171.100.66.55

  

ทำไงดีเนี้ยเราก้อขายเมื่อกันเเล้วเราจะโดนเมื่อคนอื่นหรือเปล่า

 


  17 ก.ค. 2555 18:47 น. Admin ลบความคิดเห็นนี้ 
  ผู้ชมทั่วไป เกือบแล้วอะดิ

  171.98.186.73

   โชคดีที่มาอ่านเจอก่อนนะครับเนี่ย เกือบหลวมตัวแล้ว เห็นว่าจะได้หนึ่งหมื่นเมื่อครบ 3 ปี เลยว่าจะทำ อ่านหลายข้อความแล้ว เสี่ยงมากจริงๆ เพราะผู้นำทีมหรือคนที่มารับสมัครเรา มันมีข้อมูลสมาชิกเรา แล้วถ้ามันเอาเราไปแอบอ้างสั่งของโดยที่เราไม่ได้สั่ง เราก็ต้องรับภาระหนี้ตาย บริษัทไม่มีระบบตรวจสอบที่รัดกุมแบบนี้...ขอบคุณทุกท่านที่มาโพสมากๆ เลยนะครับ ขอบคุณจริงๆ

 


page [1] 2 3 4 5 6 7 8   Next >>

ร่วมแสดงความคิดเห็น (กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ)
  โพสต์โดย
  Email
  Post ภาพ
* สมาชิกเท่านั้น
ขนาดของไฟล์ภาพไม่เกิน 100 kb. เฉพาะไฟล์ jpg, gif หรือ swf เท่านั้น
  Security code:
 กรุณากรอกรหัสที่เห็นเพื่อยืนยันการโพสต์


บริการฟรีเว็บบอร์ดจาก YimWhan.com :: copyrights © 2009-2010  
eXTReMe Tracker